Đến 12h ngày 24/2/2024, Công an quận Bình Tân, TP HCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ cháy kho vải tại hẻm đường Liên Khu 4-5, phường Bình Hưng Hòa B.

leftcenterrightdel
 Cột khói bốc cao ở vụ cháy kho chứa vải.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 23/2/2024, người dân địa phương thấy lửa bùng lên bên trong kho vải nằm trong hẻm 107 đường Liên Khu 4-5, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP HCM.

Một người dân có nhà liền kề kho vải chạy bộ đến Đội chữa cháy Khu vực 4 (thuộc PC07 Công an TP HCM) nằm cách đó không xa để thông báo cháy.

Tiếp nhận tin báo, đơn vị này nhanh chóng điều phương tiện cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an quận Bình Tân sau đó cũng có mặt phối hợp chữa cháy. Điện tại khu vực được ngắt để đảm bảo an toàn.

Hơn 30 phút sau đám cháy cơ bản được khống chế, dập tắt. Lực lượng chức năng bảo vệ các nhà dân xung quanh không để cháy lan. Vụ cháy gây nháo nhào cả khu vực.

Theo người dân địa phương, thời điểm cháy bên trong kho không có người. Ghi nhận tại hiện trường, kho vải rộng khoảng 400 m2 bị đổ sập phần khung sắt mái che phía trên, nhiều tài sản bên trong bị cháy./.

Đại Lánh