leftcenterrightdel
Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải khống chế, bàn giao đối tượng cho cơ quan chức năng. 

Sáng 2/3, thông tin từ đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải cho biết, đội vừa bàn giao 1 đối tượng làm thuê trộm cắp xe mát Exciter 150 của chủ rồi bỏ trốn.

Trước đó, chiều ngày 28/02, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nhận được tin báo từ anh Lê Đại Ninh (SN 1987, quê TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) về việc 5 ngày trước đó anh Ninh có nhận 1 người vào làm công việc ở cửa hàng làm cửa sắt.

Người này lừa người làm chung là ông chủ sai đi mua nước giải khác để uống, đối tượng đã lấy 1 chiếc xe Exciter đi mua nước, nhưng sự thật là ông chủ không bảo ai đi mua nước, sau nhiều giờ trôi qua không thấy đối tượng về, chủ cửa hàng liền gọi điện thoại để liên hệ thì không liên lạc được. Biết đã bị lừa mất xe, nên anh Ninh liền gọi báo cho các hiệp sĩ nhờ giúp đỡ.

Nhận được tin báo, đội hiệp sĩ chia ra các ngã đường tìm kiếm, tuần tra thì phát hiện đối tượng tình nghi nên âm thầm theo dõi, khi đến đường Huỳnh Văn Luỹ (phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) phát hiện đối tượng như miêu tả của anh Ninh, thì anh Hải cùng các anh em trong đội hiệp sĩ liền áp sát người này và mời người này về phường làm việc.

Trên đường đi đối tượng khai tên Đỗ Văn Linh (SN:2000, quê Cà Mau) không có nơi tạm trú cố định. Sau đó, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải đã tiến hành bàn giao đối tượng cho công an phường Phú Lợi để tiếp tục điều tra là rõ sự việc.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và xử lý vụ việc./.

Hương Trà