Sáng ngày 22/10, trao đổi với PV báo Bảo vệ pháp luật, lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân thành phố Vinh (Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nổ súng khiến hai người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Theo đó, khoảng 20 giờ ngày 20/10, tại một quán rượu trên đường Đại lộ Lê Nin (TP Vinh) đã xảy ra cuộc hỗn chiến giữa hai nhóm giang hồ khiến cho hai người trong số đó bị trúng đạn.

leftcenterrightdel
 Khẩu súng đang bị cơ quan chức năng thu giữ.

Cụ thể, thông tin ban đầu, anh Lê Ngọc Anh (26 tuổi, trú tại phường Cửa Nam, TP Vinh) được anh Nguyễn Gia Định (26 tuổi, trú tại phường Vinh Tân, TP Vinh) mời uống rượu tại một quán ven đường đại lộ Lê Nin. Trong lúc đang ngồi nhậu, anh Định bị một nhóm người đuổi đánh và rút súng bắn vào bụng.

Thấy thế, anh Lê Ngọc Anh liền chạy vào can ngăn nhưng cũng bị bắn một viên đạn vào vai. Ngay sau khi sự việc xảy ra, hai người liền được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 4, đóng tại xã Hưng Lộc (TP. Vinh, Nghệ An) hiện tại sức khỏe đang dần ổn định.

Được biết, hai người liên quan đến vụ nổ súng đang bị tạm giữ để điều tra. Riêng đối tượng được cho là trược tiếp nổ súng đang lẩn trốn.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

                                                                                                                                                    Công Thiện