Ngày 7/9, theo thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Trung tâm thông tin chỉ huy 114, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH nhận được tin báo có vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô khách và xe Container tại Km317, tuyến cao tốc Thanh Hóa - Hà Nội, thuộc địa phận xã Thiệu Hợp, tỉnh Thanh Hóa. Vụ tai nạn khiến xe ô tô khách bị biến dạng, 3 hành khách bị thương, mắc kẹt bên trong xe, không thể thoát ra ngoài.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã nhanh chóng triển khai lực lượng, phương tiện đến hiện trường để thực hiện công tác cứu nạn, giải cứu nạn nhân bị mắc kẹt trong xe.

leftcenterrightdel
Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã có mặt tại hiện trường 2 vụ tai nạn  phối hợp cùng người dân, giải cứu được nạn nhân và đưa đi cấp cứu. Ảnh: CACC

Tại hiện trường, lực lượng CNCH đã phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát giao thông sử dụng banh cắt, cắt phá dỡ vị trí nạn nhân mắc kẹt, tiếp cận để đưa ra ngoài một cách nhanh nhất. Sau hơn 30 phút nỗ lực, lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã tiếp cận và lần lượt đưa được 3 nạn nhân ra ngoài. Sau khi tiến hành tổ chức sơ cấp cứu ban đầu cho các nạn nhân, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã phối hợp đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Trước đó, một nạn nhân nam đi xe máy trên đường Quang Trung, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa thì bất ngờ bị cây đổ đè vào người và xe máy, khiến anh bị thương, không thể thoát ra ngoài. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã có mặt tại hiện trường phối hợp cùng người dân, giải cứu được nạn nhân và đưa đi cấp cứu./.

Xuân Sơn - Tuấn Anh