Ngày 3/10, VKSND tỉnh Đắk Nông cho biết, sau khi nhận được tin báo đơn vị đã cử Kiểm sát viên xuống kiểm sát việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cùng cơ quan chức năng, để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến 3 người tử vong tại chòi rẫy cà phê trên địa bàn thôn Đắk Thanh (xã Nam Xuân, huyện Krông Nô). 

leftcenterrightdel
Hiện trường nơi phát hiện vụ việc. 

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 17h ngày 2/10, người thân của anh H.V.K (trú tại thôn Thanh Sơn, xã Nam Xuân) có đến trụ sở UBND xã Nam Xuân trình báo, anh K. chở hai con trai là H.H.N (SN 2011) và H.A.T (SN 2013) đi đâu không rõ.

Ngay khi nhận được tin báo, UBND xã Nam Xuân đã chỉ đạo lục lượng Công an và xã đội thông báo trên hệ thống loa, trích suất camera toàn xã để nắm tình hình và tìm kiếm bố con anh K.

Đến khoảng 9h sáng 3/10, mọi người phát hiện anh K. và hai người con trai đã tử vong tại một rẫy cà phê trên địa bàn thôn Đắk Thanh (xã Nam Xuân), cách nhà anh K. khoảng hơn 3km.

Trước sự việc nói trên, chính quyền địa phương đã tổ chức bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cho các cơ quan chức năng đến làm rõ./.

Nguyễn Chính