Ngày 28/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Phòng CSGT - CATP Hà Nội điều tra, làm rõ đối tượng gây rối, dùng kéo đâm gây thương tích cho anh Tạ Văn Q. (SN 1988, trú tại Đông Anh, Hà Nội), tại điểm đăng ký xe ô tô số 5 - Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h30’ ngày 12/5, lúc đó anh Tạ Văn Q. nhận ép biển số ô tô cho khách tại điểm đăng ký xe ô tô số 5 - Ngọc Hồi, của Phòng CSGT CATP Hà Nội.

leftcenterrightdel
Anh Tạ Văn Q. sau khi bị đối tượng Thắng dùng kéo đâm vào đầu và ngực.
Trong lúc anh Q. cầm biển số xe từ điểm đăng ký ra bên ngoài để ép biển cho một chủ xe, bất ngờ bị nhóm thanh niên gồm 4 người chặn lại, có những lời lẽ đe dọa, chửi bới không cho anh Q. làm ép biển.

Đôi bên đang lời qua tiếng lại, bất ngờ 1 đối tượng đã cầm kéo lao vào đâm vào đầu và ngực anh Q. Không kịp chống đỡ, anh Q đã chạy vào bên trong kêu cứu và được mọi người can ngăn nên không bị nhóm côn đồ truy đuổi.

Sau đó, anh Q. được mọi người đi khám thương tại Bệnh viện Đa Khoa Đức Giang. Tại đây, các bác sỹ kết luận nạn nhân bị trấn thương sọ não, vỡ hở xương thái dương trái.

Nhận được tin báo về vụ việc, Công an quận Hoàng Mai đã phối hợp với Phòng CSGT - CATP Hà Nội tiến hành điều tra, xác minh, đồng thời xác định nhóm đối tượng liên quan và đối tượng đâm gây thương tích cho anh Q. tên là Nguyễn Nam Thắng (trú tại xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội).

Được biết, Nguyễn Nam Thắng cùng nhóm đối tượng nêu trên từ lâu đã làm các dịch vụ cà số khung, số máy, ép biển số ở ngay trong khu vực điểm đăng ký xe ô tô số 5 - Ngọc Hồi.

leftcenterrightdel
Điểm đăng ký xe số 5 Ngọc Hồi nơi xảy ra vụ việc. 
Một số người dân quanh khu số 5 Ngọc Hồi cho biết, trước khi xảy ra vụ xô xát, ẩu đả nói trên, tình trạng một số người ở bên ngoài vào khu vực trong sân số 5 Ngọc Hồi tranh giành nhau khách là các chủ xe ô tô đến đăng ký, để làm “dịch vụ” cà số khung, số máy, ép biển số, lắp biển số… tình trạng này đã diễn ra từ lâu gây mất an ninh trật tự.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai đã triệu tập Nguyễn Nam Thắng và các đối tượng liên quan đến tru sở ghi lời khai, đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng vi phạm theo quy định của pháp luật.

N.Minh