Công an phường Bình Chuẩn hiện phối hợp cơ quan chức năng tiến hành bảo vệ hiện trường và khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc người dân phát hiện thi thể của một người đàn ông đã tử vong tại bãi đất trống ở khu phố Bình Quới B.

leftcenterrightdel
 Hiện trường nạn nhân khoảng 30 - 40 tuổi chết trong tư thế nằm ngửa toàn thân cháy đen.

Qua khám nghiệm ban đầu, xác định nạn nhân khoảng 30 - 40 tuổi, chết trong tư thế nằm ngửa, toàn thân cháy đen, bong tróc da. Ở hiện trường còn có mùi xăng, 1 hộp quẹt gas, 1 đôi giày đen, 1 điện thoại di động đã tắt nguồn, 1 xe máy biển kiểm soát thành phố Hồ Chí Minh.

Cũng trong sáng 13/9, bảo vệ của Chung cư Thuận Giao Phát, ở đường Thuận Giao 19, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An nghe tiếng đập phá tài sản ở tầng 7, trong lúc bảo vệ đi báo Ban quản lý, nghe tiếng động lớn dưới chung cư, khi trở ra kiểm tra, phát hiện nam thanh niên đã tử vong, trên người chỉ mặc quần lót.

leftcenterrightdel
 Nạn nhân rơi từ tầng 7 tử vong tại Chung cư Thuận Giao Phát, ở đường Thuận Giao 19, phường Thuận Giao

Theo lãnh đạo UBND phường Thuận Giao cho biết, Công an đã xác định nạn nhân tử vong là N.C.T, 28 tuổi, quê ở TP Hà Nội, ở tầng 7 của Chung cư Thuận Giao Phát. Căn hộ nơi T. ở thuê lại của một người khác, gần đây, T. có cho một nam thanh niên tên Đ.M.Q, 20 tuổi, quê ở tỉnh Đắk Nông ở cùng.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc

Ngọc Tuấn