Chiều 21/9, VKSND thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, sau khi nhận được thông tin vụ việc đơn vị đã cử kiểm sát viên xuống hiện trường để phối hợp với cơ quan Công an cùng cấp và các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của hai thanh niên được phát hiện tại khu vực cầu thôn 1B (xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ).

leftcenterrightdel
Hiện trường nơi phát hiện vụ việc. 

Theo thông tin ban đầu, sáng 21/9, một người dân đi qua khu vực cầu thôn 1B (xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ) thì phát hiện thi thể 2 thanh niên, bên cạnh có một chiếc xe máy nên lập tức báo cho cơ quan chức năng.

leftcenterrightdel
Nhiều người dân bàng hoàng trước sự việc. 

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, làm rõ nguyên nhân tử vong của các nạn nhân. Tiến hành xác minh, cơ quan chức năng xác định danh tính hai nạn nhân anh Hoàng Văn T. và anh Đàm Quốc N. (cùng 18 tuổi, cùng trú tại thị xã Buôn Hồ).

Được biết, khu vực phát hiện ra vụ việc rất vắng người qua lại, nhiều khả năng hai thanh niên này bị tai nạn, nhưng không được ai phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời nên dẫn đến tử vong./.

Nguyễn Chính