leftcenterrightdel
Cô gái trẻ làm đơn tố cáo nhân viên nhà xe Phương Trang sàm sỡ. 

Trong đơn tố giác đến Công an quận 7 – Nơi công ty cổ phần xe khách Phương Trang đặt trụ sở, chị L. trình bày, khoảng 21h tối 5/6, chị đi xe khách Phương Trang từ Khánh Hòa vào TP HCM. Trên đường đi, chị bị nhân viên tên Lực (nhân viên xe khách Phương Trang) thường xuyên quấy rối, sàm sỡ trong lúc nằm ngủ. Chị L. đã làm đơn tố giác đến cơ quan công an.

Cũng theo chị L. từ khi xảy ra sự việc, phía hãng xe Phương Trang chỉ đuổi việc nhân viên trên và xin lỗi mình. Tuy nhiên, phía nhân viên tên Lực vẫn chưa có động thái xin lỗi chị.

“Mới đây, tôi nhận được một cuộc gọi từ một người tự xưng là em trai của Lực, mong muốn xin lỗi và bỏ qua vụ việc nhưng tôi không đồng ý”, chị L. nói.

leftcenterrightdel
 Xe khách Phương Trang.

Trao đổi với PV, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng chi hội luật sư Quyền bảo vệ trẻ em TP HCM cho biết bức xúc trước việc cô gái bị sàm sỡ trên xe khách.

Qua tiếp xúc với nạn nhân, luật sư Nữ cho rằng hành vi của nhân viên lặp đi, lặp lại nhiều lần là cố ý xâm hại nạn nhân.

Sau khi tiếp nhận đơn từ bị hại, luật sư Nữ cho hay sẽ có văn bản gửi đến Công ty CP Xe khách Phương Trang đề nghị phải có trách nhiệm trước vụ việc để những nữ hành khách không còn là nạn nhân trong những vụ việc tương tự xảy ra./.

Nguyễn Lánh