Thông tin ban đầu, cửa hàng B.corner trên đường Nguyễn Gia Trí (phường 25) có dán bảng thu phí gửi xe của khách ngoài với mức giá 200.000 đồng, nếu gửi qua đêm thì có giá 500.000 đồng.

leftcenterrightdel
Cửa hàng thu phí giữ xe 200.000 đồng/lượt. 

Cụ thể, tối ngày 4/7, một khách hàng đến shop thời trang bên cạnh mua đồ và có gửi nhầm xe máy vào hầm giữ xe của B.corner nên bị cửa hàng này thu phí 200.000 đồng nên rất bức xúc. Sau khi nắm được vụ việc, lãnh đạo phường 25 đã báo cáo lên Lãnh đạo quận Bình Thạnh theo đúng thẩm quyền để xem xét xử lý vụ việc.

“Sáng 8/7, phòng kinh tế của quận Bình Thạnh đã xuống cửa hàng B.corner để làm việc về vấn đề này, hiện tôi chưa nắm cụ thể như thế nào”, lãnh đạo UBND phường 25 chia sẻ.

leftcenterrightdel
Cơ quan chức năng vào cuộc vụ cửa hàng thu phí 200.000 đồng gửi xe vì khách không mua hàng. 

Nhân viên cửa hàng B.corner cho biết, trước đây có nhiều khách không biết nên vào hầm gửi xe của B.corner rồi tới hàng quán khác, việc này làm cho những khách vào cửa hàng mua sản phẩm không có chỗ để.

Ngoài ra, quy định của B.corner không nhận giữ xe bên ngoài, chỉ giữ xe miễn phí cho khách vào cửa hàng của mình. Sau nhiều lần như thế, cách đây vài ngày B.corner quyết định dán bản giá phụ thu với mức phí 200.000 đồng/lần, qua đêm thì 500.000 đồng để khách chú ý, không gửi xe nữa./.

Nguyễn Lánh