leftcenterrightdel
 Các thanh thiếu niên cùng phương tiện tại cơ quan Công an.

Theo thông tin từ cơ quan Công an, khoảng 21h tối ngày 25/6/2023, nhận tin báo của quần chúng nhân dân về việc có một nhóm thanh thiếu niên tụ tập ở khu vực đường dẫn cầu vượt - Cầu số 13, thuộc khu vực ấp Tân Trung, xã Tà Đảnh, huyện Tri Tôn có biểu hiện nghi vấn đua xe, nẹt pô gây mất an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông. Ngay lập tức, Công an xã Tà Đảnh bố trí lực lượng chốt chặn, vây bắt.

Khi phát hiện lực lượng Công an, nhóm thanh thiếu niên bỏ chạy tán loạn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an xã Tà Đảnh đã bắt giữ được 8 xe mô tô các loại, đồng thời mời 9 đối tượng có liên quan đến Công an xã Tà Đảnh làm việc.

leftcenterrightdel
 Các xe môtô bị tạm giữ đều thay đổi kết cấu, hình dáng, làm lại pô xe, độ máy.

Được biết, tất cả các xe bị tạm giữ hầu hết đã được thay đổi kết cấu, hình dáng, làm lại pô xe, độ máy để đạt tốc độ cao, các “quái xế” tuổi đời còn rất trẻ, hầu hết từ 15 đến 21 tuổi và có hộ khẩu tại các xã giáp ranh với Tà Đảnh. Hiện vụ việc đang được Công an xã Tà Đảnh tiếp tục xác minh, củng cố hồ sơ xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Nghiêm Túc