leftcenterrightdel
 Chị M.Tr  và bức thư để lại trên cầu.

Trước đó, vào lúc 12h ngày 2/4, tại khu vực cầu Bính (nối huyện Thủy Nguyên với nội thành Hải Phòng) xuất hiện lá thư tuyệt mệnh của Đinh Thị. M.Tr (SN 1994, trú tại xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên). Nội dung lá thư mà chị Tr. viết để lại có nội dung bày tỏ sự buồn chán cuộc sống.

Sau đó, gia đình chị M.Tr đã tổ chức tìm kiếm nhiều ngày, thậm chí còn lập đàn cúng để mong tìm được xác chị M.Tr. 

Tuy nhiên, ngày 9/4, gia đình nhà chị M.Tr cho biết, gia đình mới nhận được điện thoại của chị Đinh Thị M.Tr. nói rằng mình vẫn còn sống.

“Gia đình chúng tôi vui lắm, cứ tưởng nó nghĩ quẩn rồi quyên sinh. Nó mới gọi về cho tôi nói là con đang ở Bắc Giang, không bị làm sao cả. Tôi chưa hỏi về nguyên nhân, nhưng trước mắt gia đình đang tính lên Bắc Giang đón con về. Về nhà an toàn rồi thì gia đình sẽ động viên để Tr. sớm ổn định về tâm lý và sức khỏe”, ông Đinh Như H. người nhà chị M.Tr thông tin. 

Thông tin nạn nhân M.Tr còn sống đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng Tr. còn sống là điều may mắn nhất với bản thân và gia đình. Ý kiến khác nói Tr. hành động như vậy là không suy nghĩ. Việc hù dọa tự tử đã khiến gia đình và cơ quan chức năng vất vả, mất thời gian và công sức tìm kiếm.

 
Khánh An