Ngày 20/7, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Công an phường Long Biên, quận Long Biên, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo và đang củng cố hồ sơ vụ việc cô gái trẻ bị Nguyễn Đức Hùng (SN 1985, trú tại huyện Đông Anh, TP Hà Nội) sàm sỡ, tấn công tại Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên vào tối 16/7.

leftcenterrightdel
 Trung tâm thương mại AEON MAII Long Biên, nơi xảy ra sự việc.

Hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, quận Long Biên, chị Đ.T.M.A. (SN 1998, trú tại Bình Thạnh, TP HCM) cho biết, hiện tinh thần và sức khỏe của chị vẫn chưa ổn định, sau khi xảy ra sự việc trên đến với mình.

Sau 4 ngày xảy ra sự việc trên, chị Đ.T.M.A. vẫn chưa hết hoảng loạn, lo lắng, bất an khi nhớ về những gì đã xảy ra với mình vào tối 16/7. Chị A. cho biết, hiện tại, đầu chị vẫn thỉnh thoảng bị đau, có lúc chị còn bị nôn.

Chị A. nói trong nước mắt: “Buổi tối, thường tôi hay bị loạn giấc, trở mình thức dậy khi gặp cơn đau đầu và những nỗi sợ hãi bao trùm về hình ảnh bị tấn công, sàm sỡ tại siêu thị”.

leftcenterrightdel
 Chị Đ.T.M.A hiện đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đức Giang, quận Long Biên.

Kể lại sự việc, chị A. cho hay, bản thân chị đang sinh sống tại TP HCM. Vừa qua, có việc, chị ra Hà Nội. Tối 16/7, chị có đến Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên ăn uống và mua sắm.

Sau đó, khoảng 20h cùng ngày, chị ra về và đứng ở cổng số 2 của Trung tâm thương mại để đợi bạn. Lúc này, chị bất giác thấy có người đàn ông lướt qua và bóp vào mông của mình. Do mặc váy ngắn, nên chị cảm nhận rất rõ bàn tay đã tác động vào cơ thể mình.

Bất bình trước hành vi của kẻ biến thái đó, chị A. đuổi theo người này và có đá nhẹ vào chân người đàn ông đó và yêu cầu giải thích về hành động vừa gây ra với chị. Lúc này, Hùng quay lại to tiếng với chị A. và phủ định hành vi trên với cô gái trẻ.

Không dừng lại ở đó, người đàn ông này còn dùng tay đánh nhiều lần vào chị A. Không hiểu vì sao mình bị đánh, và bị tấn công bằng nắm đấm vào vùng thái dương, chị A đã ngã gục xuống. Cô gái trẻ khóc lóc kêu cứu nhưng không nhận được sự giúp đỡ của nhiều người chứng kiến.

“Điều khiến em tổn thương và đau đớn nhất là một phụ nữ bị kẻ biến thái sàm sỡ, tấn công ngay trong siêu thị có rất đông người chứng kiến, nhưng không thấy một ai ra can ngăn. Chỉ đến khi, bạn em quay lại níu giữ được Hùng và Ban quản lý siêu thị có mặt, mọi việc mới dừng lại”, chị A. nói trong tủi hờn.

Theo chị A. ban đầu, Hùng không thừa nhận hành vi sai trái của mình, một mực cãi bằng được là mình không làm điều đó với chị. Tuy nhiên, khi Ban quản lý Trung tâm thương mại mời vào làm việc và xem lại camera của siêu thị ghi lại toàn bộ diễn biến vụ việc, Hùng mới thừa nhận hành vi của mình.

leftcenterrightdel
 Đối tượng Nguyễn Đức Hùng tại Ban quản lý Trung tâm thương mại AEON MAII Long Biên.

Chị A. cho biết thêm: “Khi có đủ căn cứ bằng clip của siêu thị, anh ta mới thừa nhận hành vi của mình và nói do đang gặp nhiều chuyện trong cuộc sống nên mới hành động như vậy”.

Cũng theo chị A. hôm nay là ngày thứ tư chị điều trị tại bệnh viện với những tổn thương nặng nề về mặt tâm lý, nhưng chưa thấy một ai có lời hỏi thăm, hối cải.

“Từ hôm đó đến nay, chỉ có Công an đã vào viện để ghi nhận và lấy lời khai vụ việc. Từ trước tới nay, xã hội lên án hành vi sàm sỡ diễn ra ở nơi kín đáo. Tôi cũng thường xuyên lên án những hành vi của kẻ biến thái đối với người khác, không ngờ, hôm nay tôi lại là nạn nhân, mới thấy nó kinh tởm. Mong pháp luật sớm làm sáng tỏ vụ việc”, chị A. cho hay.

Trao đổi với phóng viên, một đại diện Ban quản lý Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên cho biết, khi nhận được thông tin có khách hàng bị hành hung, Ban Quản lý đã ra can thiệp. Lúc này, mọi việc đã xong xuôi, những người có trong vụ việc đã được mời vào làm việc.

“Từ camera của siêu thị cho thấy, cô gái có bị bóp vào mông và bị đánh. Sau đó, cô gái đã có đơn đến Công an. Toàn bộ hồ sơ chúng tôi đều giao cho Công an xử lý”, nam quản lý AEON MALL Long Biên cho hay.

Vũ Lâm