Ngày 12/7/2022, mạng xã hội chia sẻ clip cô gái trẻ bị cướp điện thoại, tấn công ngay trước chỗ trọ gây phẫn nộ. Nạn nhân được xác định là chị T.T.B.B (18 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng).

leftcenterrightdel
 Clip: Cô gái trẻ bị cướp điện thoại, tấn công ngay trước nhà trọ.

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại trước căn nhà cho thuê trọ trên đường Chợ Lớn, phường 11, quận 6, TP HCM.

Theo chị T.T.B.H., (chị gái ruột của B.) sau khi tan ca làm, hơn 3h ngày 6/7/2022, em gái chị về nhà ở chỗ trọ trên đường Chợ Lớn thì có hai thanh niên chở nhau trên xe máy, kè theo chọc ghẹo.

Lúc này, chị B. lấy chìa khóa định mở cửa nhưng thấy hai thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên dùng điện thoại gọi cho người thân xuống trợ giúp.

leftcenterrightdel
 Cô gái trẻ bị cướp điện thoại, tấn công ngay trước nhà trọ.

Trong lúc chị B. đang bấm điện thoại thì một thanh niên đi bộ đến tiếp cận, cướp điện thoại, tấn công nạn nhân. Cô gái hoảng loạng tri hô “cướp, cướp”. “Trong lúc giằng co, kẻ cướp chích điện vào tay em gái tôi, giật lấy chiếc điện thoại. Trên tay em tôi có đeo vàng nhưng mặc áo dài tay che lại nên không bị mất”, chị H. cho biết.

Theo chị H., chiếc điện thoại bị kẻ cướp lấy mất giá ngoài 4 triệu đồng. Phía sau ốp lưng điện thoại em gái chị có để một giấy chứng minh nên cũng bị mất.

Sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân đã không đến Công an trình báo. Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội nhằm mục đích cảnh giác người dân./.

Đại Lánh