Khoảng 6 giờ 30 sáng nay (10/5), lửa bất ngờ bùng cháy từ một số cửa hàng và ngôi nhà 3 tầng ở chân cầu Vĩnh Tuy (phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội). Chia sẻ với phóng viên báo Tin tức, một người dân tại hiện trường cho biết: Ngọn lửa bốc cao, cột khói đen lên đến hàng chục mét, kèm theo nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ bên trong ngôi nhà.

Đám cháy đã thiêu rụi dãy cửa hàng và ngôi nhà 3 tầng, đồng thời làm một người tử vong. Nạn nhân được xác định là một cụ già 96 tuổi (chưa rõ danh tính). Hiện đơn vị phối hợp với Công an quận Long Biên và lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Ngay khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC số 4 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) đã huy động nhiều xe chữa cháy và hàng chục cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường nhanh chóng tổ chức dập lửa. 

Được biết nơi ngọn lửa bùng phát là khu nhà lợp mái tôn, vốn được ngăn làm 3 cửa hàng bán chăn ga gối đệm, cửa hàng chứa bình gas công nghiệp và quán cơm.

Một số hình ảnh tại hiện trường:

leftcenterrightdel
 Ngôi nhà 3 tầng đen thui do ảnh hưởng của vụ cháy.
leftcenterrightdel
Một số bình gas công nghiệp tại hiện trường. 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Đồ đạc, xe máy bị cháy rụi.
leftcenterrightdel

leftcenterrightdel
Lực lượng chức năng bảo vệ tại hiện trường. 
leftcenterrightdel
 Chuyển người bị thiệt mạng đến bệnh viện.
leftcenterrightdel
Rất đông người hiếu kỳ theo dõi vụ cháy. 
leftcenterrightdel
 

 

Lê Phú / Báo Tin tức