Ngày 12/9, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với N. T. T. Th (31 tuổi, trú xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

leftcenterrightdel
Nơi phát hiện việc mua bán dâm. 

Theo thông tin ban đầu, chiều 11/9, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk đã kiểm tra 2 khách sạn ở TP Buôn Ma Thuột. Tại đây, lực lượng Công an đã bắt quả tang 4 cô gái đang có hành vi "bán dâm" cho khách. Các cô gái khai, được Th. môi giới, điều đi "bán dâm" cho khách với giá 2 triệu đồng/lượt.

Trên cơ sở đó, tổ công tác đã đưa N. T. T. Th về trụ sở làm việc. Tại cơ quan Công an, Th. khai nhận là nhân viên phục vụ tại các quán karaoke trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột. Trong quá trình phục vụ, nếu khách có nhu cầu thì Th. sẽ trực tiếp đi "bán dâm".

leftcenterrightdel
Đối tượng Th. tại cơ quan Công an. 

Nếu số lượng khách đông, Th. sẽ môi giới cho những cô gái khác. Thông qua mạng xã hội zalo, Th. sẽ gửi hình ảnh các cô gái cho người mua dâm lựa chọn. Sau khi khách thống nhất, Th. sẽ điều gái đến phục vụ, với giá 2 triệu đồng/lượt.

Với số tiền này, gái bán dâm được hưởng 1,3 triệu đồng, còn đối tượng Th. lấy 700.000 đồng. Trường hợp khách có nhu cầu đi qua đêm thì phải trả 5 triệu đồng, đối tượng Th. lấy 2 triệu đồng./.

Nguyễn Chính