Ngày 6/9, Công an Quận 12, TP HCM bắt khẩn cấp với Dương Thành Nhân (SN 1994) và Trần Quốc Trung (SN 1996, cùng ngụ TP HCM) để điều tra vụ về hành vi “Gây rối trật tự công cộng” xảy ra trên địa bàn phường Tân Chánh Hiệp.

leftcenterrightdel
 Được và Long bị Công an bắt khẩn cấp.

Thông tin ban đầu, rạng sáng ngày  3/9, Nhân rủ Trung, Nguyễn Thành Long (SN 1998, ngụ TP HCM) và khoảng 10 người khác đến dự sinh nhật của Nhân tại quán ăn trên đường Nguyễn Thị Búp, phường Tân Chánh Hiệp.

Đến khoảng 3h30’ cùng ngày, trong lúc ăn nhậu thì Nhân và Trung nảy sinh mâu thuẫn. Trung về nhà lấy dao, đồng thời rủ thêm Nguyễn Văn Được (SN 1995, ngụ Quận 12) cùng đến quán để đánh Nhân.

Được lấy thêm một cây dao kiểu kiếm Nhật cùng Trung quay lại quán. Đến nơi, Trung, Được và Long chửi bới, cầm dao đuổi đánh qua lại làm khu vực bị náo loạn. Vụ việc cũng khiến bốn người bị thương.

Nhận được tin báo, Công an Quận 12 vào cuộc điều tra, truy xét, bắt khẩn cấp Nhân và Trung về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”. Riêng Long và Được và những người có liên quan đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Công an Quận 12 phát thông báo yêu cầu Long và Được đến cơ quan điều tra để đầu thú sẽ được hưởng khoan hồng của pháp luật./.

Đại Lánh