Chiều nay 23/12, thông tin từ VKSND huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) cho biết: Các cơ quan tiến hành tố tụng huyện này, đã Quyết định gia hạn tạm giữ hình sự đối với nghi phạm trong vụ hiếp dâm cụ bà sinh năm 1947, đồng thời cướp đi số tiền 390 ngàn đồng của nạn nhân.

Nghi phạm đang bị tạm giữ hình sự là Lê Công Nam, SN 1988, đăng ký hộ khẩu thường trú tại thôn Ngọc Quế 5, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ.

leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa

Nam bị tạm giữ để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội hiếp dâm và cướp tài sản xảy ra ngày 15/12 tại địa phương này theo đơn tố giác tội phạm và yêu cầu khởi tố của nạn nhân và quần chúng nhân dân.

Bước đầu nghi phạm khai nhận, trước khi lẻn sang nhà thực nạn nhân hiện hành vi hiếp dâm, nghi phạm có sử dụng rượu tại nhà 1 người quen (nhà của nạn nhân và nghi phạm là hàng xóm cạnh nhau).

Sau khi thực hiện xong hành vi hiếp dâm vào khoảng thời gian từ 21h – 23h, nghi phạm có lấy đi của nạn nhân trên 390.000 đồng.

Nguồn tin cũng cho biết thêm, nghi phạm là người chưa có tiền án, tiền sự.

Hiện VKSND huyện Quỳnh Phụ đang khẩn trương phối hợp với Công an huyện xác minh, điều tra làm rõ  hành vi của nghi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật. Nguồn tin cho hay./.

Xuân Hưng