Liên quan đến vụ hai cháu bé đuối nước thương tâm, tối 14/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã phát đi thông báo truy tìm bà Vừ Thị Sáng (SN 1964, trú tại thôn Phú Lợi, xã Đắk Nang, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông).

leftcenterrightdel
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã phát đi thông báo truy tìm bà Vừ Thị Sáng. (Ảnh Công  an). 

Thông tin từ cơ quan Công an cho biết, vào ngày 10/12, anh T.S.S (SN 2000) và anh trai là T.S.T (SN 1995, cùng trú tại xã Đắk Nang) gửi con là các cháu T.T.P.D (3 tuổi) và T.T.D (3 tháng tuổi) cho bà Vừ Thị Sáng (bà nội của 2 cháu bé) trông coi để đi làm.

Chiều cùng ngày, sau khi đi làm về, không thấy bà Sáng cùng hai cháu nhỏ đâu nên người thân và nhiều người dân đại phương tổ chức đi tìm.

Đến khoảng 12h30’ ngày 11/12, một người dân đã phát hiện thi thể hai cháu bé nói trên dưới hồ nước thuộc thôn Phú Thịnh (xã Đắk Nang, huyện Krông Nô) nên trình báo chính quyền địa phương.

Lúc này, gia đình và chính quyền địa phương tiếp tục tìm kiếm bà nội của hai cháu nhỏ nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy bà Sáng ở đâu.

Vì vậy, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông thông báo đến Công an các huyện, thành phố, đề nghị Công an các huyện, thành phố thông báo đến Công an các xã, phường, thị trấn, tiến hành xác minh truy tìm bà Sáng.

Như Báo Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, ngày 10/12, bố mẹ hai cháu T.T.P.D (3 tuổi) và T.T.D (3 tháng tuổi, cùng trú tại xã Đắk Nang) đi làm nên gửi bà nội ở nhà trông coi. Đến chiều cùng ngày, đi làm về nhưng không thấy hai cháu bé và bà nội đâu nên gia đình đã trình báo Công an xã Đắk Nang tổ chức tìm kiếm.

Đến trưa ngày 11/12, thi thể hai cháu bé được tìm thấy tại hồ nước trên địa bàn thôn Phú Thịnh, xã Đắk Nang./.

Nguyễn Chính