Sáng 12/11, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Đắk Lắk) tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân tử vong của một tài xế xe ôm.

leftcenterrightdel
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 4h sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Đông (55 tuổi, trú tại huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk, tài xế xe ôm) chở khách đến hẻm 327 đường Y Moal (phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột).

Tại đây, ông Đông bất ngờ bị người ngồi sau dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ nhằm thực hiện ý định cướp tài sản. Trong lúc bị đối tượng tấn công, ông Đông cố chạy đến nhà dân cách đó 20m để kêu cứu. Lúc này, đối tượng sợ bị phát hiện nên đã nhanh chân bỏ trốn.

Ngay sau khi phát hiện, người dân đã tức tốc đưa ông Đông vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Một lãnh đạo Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, nạn nhân vào viện lúc 5h30’ cùng ngày nhưng đã tử vong trước đó.

Qua kiểm tra, nạn nhân bị tử vong với 10 vết đâm vào người. Theo lực lượng chức năng, nạn nhân mặc đồ Grab nhưng qua xác minh không phải tài xế của hãng này./.

Nguyễn Chính