Theo đó, tối 11/4, Tổ tuần tra kiểm soát - Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đồng Nai thực hiện nhiệm vụ trên đường Nguyễn Ái Quốc đã phát hiện 1 vụ ẩu đã có sử dụng súng, tổ tuần tra tiến hành trấn áp, ngăn chặn, bắt giữ các đối tượng bàn giao cho Công an địa phương tiếp tục xử lý.

leftcenterrightdel
Công an bắt giữ các đối tượng cùng tang vật.

Cụ thể, khoảng 20h40’ cùng ngày, đối tượng Nguyễn Duy Phương điều khiển xe ô tô, BKS: 60A-33178 chở theo bà Nguyễn Thị Liên (SN 1950) về nhà bà tại địa chỉ tổ 1, Khu Phố 1, phường Trảng Dài, TP Biên Hoà. Khi tới đầu hẻm rẽ vào nhà bà Liên thì va quẹt vào tấm tôn tại cửa hàng kinh doanh tôn “Minh Hoàng” (số 103, đường Nguyễn Ái Quốc, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa), khiến cho cản sau xe ô tô bị bung ra.

Thấy vậy, Nguyễn Hoàng Anh (SN 1990, HKTT: 10/31, Khu phố 5, phường Hố Nai, TP Biên Hoà) là người làm công trong cửa hàng có ra cự cãi và đuổi đánh Phương (tuy nhiên chưa đánh được). Phương chạy khoảng 50m thấy Hoàng Anh không đuổi nữa thì dừng lại gọi điện cho em trai là Nguyễn Duy Thảo (thường gọi là Thảo ma, SN 1984, HKTT: phường Tân Biên, TP Biên Hòa) đến hỗ trợ, lúc này Thảo đang ở cùng các 6 đối tượng khác nên rủ các đối tượng đi cùng để giúp Phương.

Trên đường đi các đối tượng sử dụng 3 xe môtô; 1 súng bắn bi (loại dung hơi gas để bắn) và 2 gậy bóng chày. Nhóm người này cùng Phương quay lại, xông vào cửa hàng “Minh Hoàng” tìm người để giải quyết mâu thuẫn.

Lúc này, Tổ tuần tra - Phòng Cảnh sát cơ động nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành trấn áp bắt giữ các đối tượng và thu số tang vật trên, bàn giao cho Công an phường Trảng Dài để tiếp tục điều tra làm rõ./.

Nguyễn Đại