Do liên quan vụ giết hại nạn nhân Kiều Hồng Thành – tài xế xe CRV trên đường Phạm Văn Đồng, Quận ủy Cầu Giấy đã tiến hành tạm đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với ông Lê Trung Kiên, Phó trưởng ban tổ chức Quận ủy Cầu Giấy.
 


Nhiều lần Bình đi cùng Văn đến gặp anh Thành để giải quyết việc nợ nần nên đã chứng kiến xô xát giữa hai người. Cho rằng anh Kiều Hồng Thành có thái độ xúc phạm mình, ngày 3/8, Bình đã thuê Hoàng Anh Tuấn đánh dằn mặt anh Thành với giá 30 triệu đồng. Sau khi đồng ý, Tuấn gọi rủ thêm Lê Hồng Thuận cùng đi và chia cho Thuận 15 triệu đồng.

Tuy nhiên theo thông tin phóng viên Dân trí tìm hiểu, đối tượng Lê Kim Bình cũng là người có quan hệ mật thiết với ông Lê Trung Kiên – Phó Trưởng ban Tổ chức Quận ủy Cầu Giấy.

Trước đó, ông Kiên đã từng kinh qua làm lãnh đạo của 2 phường trên địa bàn quận Cầu Giấy.

Ông Kiên bằng tuổi đối tượng Nguyễn Kim Bình (cùng sinh năm 1971) và trong cuộc sống, Bình luôn kính nể ông Kiên như một “ông anh”.

Theo nhận định của cơ quan CSĐT, đây là một vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng các đối tượng phạm tội manh động, hung hãn, ngang nhiên. Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT làm rõ và xác định kẻ chủ mưu trong vụ án.
 

Theo Dân trí

.