Cuối phiên xét xử chiều nay 4/12, bị cáo Đào Quang Khánh bất ngờ khai trước HĐXX về tình tiết, các đối tượng từng ngồi tại quán cà phê và bàn nhau dựng hiện trường giả vụ TNGT, sau đó đưa xác nạn nhân Huyền vào bệnh viện Bưu Điện để “hợp thức”.

 


Bị cáo không nhớ cụ thể vì lúc đó đông người, hơn nữa thời gian lâu rồi nên không nhớ.

Tại phiên xét xử chiều nay, cũng để làm trách nhiệm về hành vi không đưa nạn nhân Huyền đi cấp cứu trong cơn nguy kịch, nguyên Giám đốc, Phó Giám đốc TMV Cát Tường – Nguyễn Mạnh Tường, Lê Thúy Mai, quanh co về việc để lỗi trách nhiệm về việc không cứu giúp chị Huyền kịp thời.

Cụ thể Nguyễn Thúy Mai trình bày, do không có chuyên môn về cấp cứu nên phải chờ Tường về để chỉ đạo.

Tuy nhiên khi Tường về đến trung tâm TMV thì nạn nhân Huyền đã chết. Tường cho biết quãng thời gian 30 phút đó, bản thân bị cáo cũng không hiểu nạn nhân chết vì nguyên nhân gì?

Cũng tại phiên tòa chiều nay, lời khai của bị cáo Tường và các nhân chứng mâu thuẫn nhau trong việc nạn nhân Huyền bị sốc, co giật, sùi bọt mép nhưng Tường vẫn cố tình bỏ đi. Tường thì cho biết, phải 30 phút sau khi phẫu thuật thì nạn nhân mới có triệu chứng như vậy và bị cáo đã chỉ đạo cho các y tá tiến hành cấp cứu rồi mới đi chùa.

Ngày mai, 5/12, HĐXX tiếp tục làm rõ hành vi phạm tội của các bị cáo và làm rõ những lời khai mâu thuẫn của các bị cáo, nhân chứng và những người có liên quan đến vụ án.
 

Theo Dân trí

.