Ngày 28/9, ông Võ Đình Huy - Chủ tịch UBND xã Kon Chiêng, huyện Mang Yang (tỉnh Gia Lai) cho biết, sau 4 ngày tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của cháu L.T.B.N (SN 2017, trú tại làng Toak, xã Kon Chiêng).

leftcenterrightdel
Sau 4 ngày tích cực tìm kiếm đến nay lực lượng chức năng tỉnh Gia Lai đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng là cháu N. (4 tuổi).

Thi thể của cháu N. được phát hiện tại khu vực lùm tre bên cầu treo ven suối Pờ Yầu, đoạn cách nơi cháu gặp nạn khoảng 3 km. Hiện thi thể của cháu đã được đưa về nhà để làm thủ tục mai táng.

Sau khi sự việc xảy ra, UBND xã Kon Chiêng và UBND huyện Mang Yang đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ một phần kinh phí cho gia đình 3 nạn nhân.

Như báo Bảo vệ pháp luật đã thông tin, vào khoảng 16h ngày 24/9, anh Lưu Đình Quỳnh (SN 1987, trú làng Toak, xã Kon Chiêng, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai) chở theo 2 con L.V.A.T (SN 2015) và L.T.B.N (SN 2017) đến thăm người thân tại làng Tar, xã Kon Chiêng.

Đến khoảng 21h cùng ngày, anh Quỳnh chở 2 con về nhà ở làng Toak song người thân chờ mãi không thấy về. Đến 10h sáng hôm sau, người dân đi câu cá ở suối Pờ Yầu phát hiện xe máy của anh Quỳnh nằm giữa suối, nghi vấn người đã bị nước cuốn trôi.

Cán bộ xã và người dân qua xác minh biết anh Quỳnh và 2 con không về nhà nên đã triển khai lực lượng tìm kiếm. Chiều 25/9, lực lượng chức năng phát hiện thi thể anh Quỳnh bị nước cuốn trôi mắc trên gốc tre nằm giữa dòng suối Pờ Yầu.

Sau khi tiếp nhận thông tin vẫn còn người bị mất tích, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an tỉnh, Công an huyện Mang Yang cùng lực lượng Công an xã, cấp ủy chính quyền địa phương tiếp tục tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ.

Đến 10h sáng ngày 26/9 lực lượng chức năng đã tìm được thi thể cháu T. tại suối Pơ Yâu./.

Thiên An