Sau khi thỏa thuận được giá, Lượm cùng anh Hoàng vào nhà trọ để ân ái. Tại đây, Lượm liền ra tay giết nạn nhân để cướp tài sản.

 


Theo bản cáo trạng, vào khoảng 1h ngày 27/11/2014, Nguyễn Thị Lượm đang đứng chờ khách để bán dâm ở khu vực vòng xoay Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, Tp.HCM.

Lúc này, anh Trần Hữu Hoàng đi xe ôm đến hỏi mua dâm. Sau khi thỏa thuận giá và số lần quan hệ tình dục, cả hai cùng vào nhà trọ.

Vào trong phòng trọ, Lượm liền nảy sinh ý định lấy trộm tài sản của anh Hoàng. Lượm liền nghĩ ra kế yêu cầu Hoàng cởi bỏ quần áo ở ngoài rồi đi tắm. Thế nhưng, anh Hoàng không tắm mà lao thắng lên giường nằm. Thấy ý đồ không thực hiện được, Lượm liền chuyển sang ý định giết người cướp tài sản.

Trong lúc quan hệ, lợi dụng sự sơ hở của nạn nhân, Lượm liền lấy sợi dây vải trên cổ áo khoác rồi xiết cổ anh Hoàng cho đến khi anh này bất tỉnh. Sợ nạn nhân chưa chết, Lượm dùng dây điện chích vào người của anh Hoàng cho đến khi không thấy anh này cử động được nữa.

Sau khi gây án, Lượm lấy 1 triệu đồng và điện thoại của anh Hoàng rồi gọi điện cho Tâm đến đón mình. Tiếp đó, Lượm kể lại toàn bộ sự việc cho Tâm nghe. Lượm nhờ Tâm cầm điện thoại của nạn nhân đi bán được 500.000 đồng rồi chia nhau tiền tiêu xài.

Đến 11h30 cùng ngày, nhân viên nhà trọ phát hiện ra sự việc liền báo với cơ quan chức năng. Qua truy xét, lực lượng chức năng tiến hành bắt khẩn cấp đối với Tâm và Lượm. Tại cơ quan điều tra, cả hai khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình./.
 

Theo VOV

.