Gã thanh niên hai mươi tám tuổi, tự cho mình cái “quyền” tra tấn man rợ cô gái khi phát hiện cô có "tình mới". Tang vật thu giữ được là chiếc điện thoại quay cảnh nạn nhân khỏa thân và bị hành hạ; cây kéo thủ phạm buộc nạn nhân cắt hết quần áo của mình…
 


Khám nghiệm hiện trường, kết hợp cùng nhiều chứng cứ khác, nhận thấy lời trình báo của nạn nhân đúng sự thật, đầu giờ chiều cùng ngày, cảnh sát đã bắt giữ Trung khi đối tượng đang trên đường đi làm. Đưa về trụ sở, ban đầu, Trung tỏ vẻ ngạc nhiên không hiểu sao mình bị bắt. Nhắc đến tên U., đối tượng liền tái sắc mặt, thẫn thờ: “Tôi có quá tay”.

Hai năm trước, Trung tình cờ quen biết U. tại quán cắt tóc của mình. Say mê trước vẻ đẹp của cô gái xứ Quảng, Trung ngỏ lời yêu. Do thời điểm này Trung đã có người yêu, hai bên gia đình cũng tổ chức lễ đính hôn, nên Trung khai “với U., chỉ có ý định “cặp cho vui””.

Về sau, biết sự thật này, U. chủ động chia tay. Trung tham lam không muốn điều đó nên cả hai vẫn dùng dằng chưa dứt khoát. Cũng khoảng thời gian này, Trung bộc lộ rõ bản chất luôn hung hăng, thường xuyên dùng vũ lực để kiểm soát U.

Tìm hiểu ở địa phương, ai cũng biết đối tượng Trung tính tình rất nóng nảy, luôn bắt người khác phục tùng theo ý mình. Đã không ít lần hàng xóm chứng kiến cảnh Trung quát tháo ầm ĩ, rượt đuổi cả... đấng sinh thành chỉ vì đi làm về mà chưa có cơm nước.

Vì ba mẹ đều câm điếc, lại già cả nên Trung mặc sức quậy phá, thường xuyên dẫn bạn bè về nhà tụ tập ăn nhậu. Với bạn gái, kể cả người vợ sắp cưới (không phải U.), đối tượng có phần suy nghĩ bệnh hoạn, luôn đề cao bản thân, cho mình cái quyền được “phán quyết” nên hành xử rất thô lỗ, nhiều lần còn đánh các cô ngay trong nhà mình, trước mặt bạn bè…
 

Theo Pháp luật Việt Nam

.