Nhận tin cả 2 con trai của mình đều bị Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (CSTNTP) CA tỉnh Bình Định bắt giữ vào ngày 18-7, bà Nguyễn Thị Biểu (54 tuổi, trú P. Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn, Bình Định) ngã  qụy. Vậy là mọi nỗ lực “cứu con” của bà đã bất thành.
 
 
Nghe tin con trai nhỏ bị bắt, bà Biểu biết thế nào rồi chỗ ở của con trai lớn cũng bị phát hiện nên tìm cách liên lạc với Bin, thông báo Sang đã bị bắt và khuyên Bin nên chuyển chỗ trọ. Được mẹ “mách nước”, Bin liền chuyển đến chỗ mới là sống cùng bạn gái tại một khu chung cư trên địa bàn P.11, Q.5, TPHCM. Mọi sinh hoạt của Bin từ ăn uống, liên lạc đều nhờ bạn gái vì Bin nghe lời mẹ dặn: không ra ngoài, “cố thủ” tại khu nhà trọ. Vì vậy, bà Biểu cũng như Bin đều rất yên tâm, cho rằng lực lượng CA không thể tìm ra Bin. Chính vì sự tự tin ấy mà khi bị các TS của Phòng CSTNTP CA tỉnh Bình Định tra tay vào còng số tám, Bin chống đối quyết liệt và liên tục gọi mẹ...
 
Không ít trường hợp do cha mẹ không quan tâm đến con cái nên con phạm tội và cũng có những người rất quan tâm đến con như bà Biểu nhưng không đúng cách cũng là một trong những nguyên nhân khiến con hư hỏng và cái kết xấu nhất là vướng vào vòng lao lý.
 
 
Theo Quý Hiền
(CAĐN)
.