Như tin chúng tôi đã đưa, chiều 23-7, anh Nguyễn Tấn Trí (1978, thôn 6, xã Quế Thuận, H. Quế Sơn, Quảng Nam) đến nhà ông Phan Sinh Tuấn (còn gọi Hai Tình, 1964, trú cùng thôn) nhậu cùng một số người bạn. Đến 21 giờ cùng ngày, bạn nhậu là anh Nguyễn Thanh Huấn (1974, trú cùng thôn) chở anh Trí về nhà. Tại đây, giữa anh Huấn và vợ Trí là chị Trần Thị Kim Ánh (1982) xảy ra cãi vã. Trong lúc vợ và anh Huấn còn cãi nhau, bất ngờ  anh Trí lăn đùng ra bất tỉnh. Thấy vậy, chị Ánh hô hoán cùng hàng xóm chở nạn nhân đi cấp cứu nhưng anh Trí không qua khỏi.

 


Trưa 24-7, Phòng CSĐTTPVTTXH CA tỉnh Quảng Nam phối hợp với VKSND, Trung tâm Pháp y... tiến hành mổ tử thi để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Trí. Lúc này nhiều người nhận định, nguyên nhân tử vong của anh Trí là do chấn thương sọ não. Thế nhưng khi mổ sọ não thì không phát hiện thấy tổn thương gì. Tiếp tục mổ phần bên dưới, cơ quan chức năng phát hiện tim bị tổn thương do có một vết rách. Tuy nhiên, bên ngoài da khu vực vùng ngực lại không có vết trầy xước. Do vậy, theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, rất có thể khi bị té ngã do nhảy trên xe xuống, anh Trí bị tổn thương tim nên dẫn đến tử vong chứ không bị ai tác động.

Chiều 25-7, trao đổi với P.V Báo Công an TP Đà Nẵng, đại diện Trung tâm Pháp y Quảng Nam cho biết: Cái chết của anh Nguyễn Tấn Trí là do bị tổn thương tim, nhưng nguyên nhân tại sao thì hiện đơn vị cùng các cơ quan chức năng đang tiến hành hội chẩn. Khi có kết quả chúng tôi sẽ công bố rõ nguyên nhân về trường hợp này.

 

Theo Báo CATP Đà Nẵng

.