Liên quan đến vụ xe Lexus và xe Hyundai Elantra cùng mang biển số: 47A-179.79, ngày 3/1, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk), cho biết, đơn vị đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với ông Nguyễn Hoàng Bình (SN 1989, trú tại xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột) với các lỗi vi phạm dừng xe trên miệng cống thoát nước, không có giấy phép lái xe, không có giấy tờ đăng ký xe.

leftcenterrightdel
Kỳ lạ hai chiếc xe ô tô cùng biển số. 

Cơ quan Công an cũng xác định, chiếc xe Hyundai Elantra của ông Bình sử dụng biển kiểm soát: 47A-179.79 là giả và hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ phương tiện để tiếp tục mở rộng, làm rõ.

Theo thông tin từ ông Nguyễn Hoàng Bình, chiếc xe Hyundai Elantra được ông mua từ Đà Nẵng mang về Đắk Lắk để rao bán lại và chiếc xe này có biển kiểm soát thật là: 43A-337.18.

Trong thời gian chờ có khách mua, ông Bình đã gắn biển số: 47A-179.79 do đây là biển số đẹp để chụp hình đăng tải lên Facebook "câu like" để gây chú ý, sớm bán được xe chứ không vì mục đích gì khác và cũng không nghĩ lại để lại hậu quả như vậy.

leftcenterrightdel
Chủ xe Hyundai Elantra thông tin gắn biển số 47A-179.79 giả để chụp hình đăng tải lên Facebook "câu like"...

Như Báo Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, ngày 30/12/2021, từ nguồn tin báo, lực lượng CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột tiến hành xác minh và phát hiện ô tô màu trắng mang biển kiểm soát: 47A-179.79 đang đậu trên đường Y Wang (phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột).

Qua xác minh, chiếc xe gắn biển giả: 47A-179.79 thuộc hiệu Hyundai Elantra. Vào thời điểm bị lực lượng chức năng phát hiện, trên xe có một chiếc áo màu xanh, “giống” cảnh phục của lực lượng công an.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, biển kiểm soát: 47A-179.79 là biển số của chiếc xe Lexus màu đen, thuộc sở hữu của một công ty xây dựng trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột./.

Nguyễn Quân