Chiều 9/6, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Bàn Văn Giang (SN 1992, ở Tuyên Quang) ra xét xử tội Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân của Giang là bé gái 6 tuổi.

 


Khoảng 20 giờ ngày 10/12/2013, cháu T. (SN 2006) đến xưởng gỗ nhà anh Phan Văn Lương để chơi. Lúc đó chỉ có mình Giang ở xưởng mộc.

Gã thanh niên đã rủ bé gái lên gái xép chơi và mở ti vi cho cháu xem. Giang bảo cháu T. nằm xuống sàn gỗ rồi giở trò đồi bại với cháu bé.

Đến khoảng 20 giờ 45 phút cùng ngày, cháu T. về nhà trọ cách xưởng mộc chừng 20m, gọi mẹ vào phòng riêng rồi kể cho mẹ nghe sự việc.

Sau đó cháu T. được người lớn dẫn sang xưởng mộc của anh Lương để nói chuyện. Lúc đầu Giang không chịu thừa nhận hành vi của mình.

Đưa con gái đi kiểm tra, thấy phần kín của con bị tổn thương, mẹ của T. bức xúc dẫn con quay lại xưởng mộc để nói chuyện với chị Nguyễn Thị Hương, là vợ anh Lương. Bị tra vấn thêm lần nữa, Giang chỉ im lặng.

Sau đó, chị Hương đã dẫn Giang sang nhà mẹ bé T. để xin lỗi, nhưng mẹ cháu bé không đồng ý và đã đưa con gái ra cơ quan công an trình báo.

Gia đình nạn nhân yêu cầu bồi thường thiệt hại số tiền hơn 18 triệu đồng.

Tại cơ quan công an, Giang đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Anh ta đã phải nhận mức án 13 năm tù giam vì tội Hiếp dâm trẻ em.
 

Theo Vietnamnet

.