Kêu bé gái hàng xóm đến nhà ngủ rồi sẽ tìm giúp việc làm, Trương Văn Cùng đã gạ gẫm cháu làm chuyện người lớn.
 


Theo cáo trạng, chiều 27/4, bị cáo Cùng trên đường đi làm đồng về thì gặp bé T.T.N (11 tuổi, 11 tháng) ra xem bóng chuyền. Ông lão bảo N. tối qua nhà ngủ sẽ tìm việc cho làm.

Đến tối, N. bảo với bố đi học nhóm và xin ngủ lại nhà bạn. Sau đó, N. đạp xe đến nhà ông Cùng rồi leo lên giường bà Nguyệt (vợ bị cáo) nằm chơi.

Lúc này ông Cùng đang ngồi uống rượu bên nhà hàng xóm. Một lát sau, ông lão rủ bạn rượu về nhà mình ngồi uống tiếp cho đến khi người này say gục.

Thấy thế, bà Nguyệt chạy đi gọi người đưa khách về. Lúc này trong nhà chỉ còn ông Cùng và bé gái hàng xóm đang nằm trên giường.

Ông lão 60 tuổi đã đến nằm cạnh, gạ gẫm cho quan hệ sẽ tìm việc. Bé N. nghe thế đã không phản đối.

Ngay lúc đó, bà Nguyệt trở về nhà, N. vội đẩy ông Cùng ra rồi mặc quần áo trong khi ông lão trần truồng nằm quay mặt vào tường.

Quá bức xúc, bà Nguyệt đem chuyện đi nói với hàng xóm. Anh T.X.Đ (bố em N.) biết chuyện đã gặng hỏi con gái, trước khi làm đơn tố cáo đến cơ quan chức năng.

Người thân cho biết, N. là con gái đầu lòng của anh T.X.Đ. Vợ anh Đ. đi xuất khẩu lao động, ở nhà anh lo làm việc đồng áng nên không theo dõi con cái chu đáo.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt Trương Văn Cùng 12 năm tù, đền bù cho người bị hại số tiền 15 triệu đồng.
 

Theo Vietnamnet

.