Việc Chí đập ly bia vào mặt nguyên đại úy CSGT trong quán karaoke bị cho là nguyên nhân dẫn đến vụ bắn nhau sau đó khiến lãnh đạo trạm Suổi Tre tử vong.
 


Khi cùng một người bạn qua giao lưu, Vinh ngồi cạnh Chí, hỏi: "Lúc này nghe nói mày làm ăn được lắm, còn thằng anh mày thì sao". Chí liền phản ứng: "Mày học chung một lớp với tao, có khi nào tao nói 'ê thằng Vinh' không mà mày kêu anh tao bằng thằng. Mày biết anh tao bao nhiêu tuổi chưa".

Khi mọi người đứng dậy uống bia, Vinh cầm ly mời Chí thì anh ta nói "tao không uống với mày", đồng thời dùng ly bia đập ngang vào mặt, trúng sống mũi Vinh gây rách da, chảy máu và mẻ răng, rồi bỏ ra ngoài.

Vinh trách thiếu tá Sơn đã không đứng về phía mình khiến hai bên cãi nhau. Được nhóm bạn can ngăn, đại úy Vinh bỏ về cơ quan lấy khẩu súng K59 tìm đến phòng của phó trạm, song không gặp.

Khoảng 17h cùng ngày, thiếu tá Sơn về cơ quan thì bị Vinh rút súng ở đầu giường bắn. Ông Sơn giằng co khiến viên đạn trúng hông thượng úy Đoàn Thanh Phú gần đấy. Chí và một số người chạy vào phòng thấy ông Sơn trúng đạn nằm gục dưới nền nhà, tử vong.

Liên quan đến vụ việc, hồi tháng 6, TAND tỉnh Đồng Nai đã xử phạt Ngô Văn Vinh 9 năm tù về tội Giết người.
 

Theo vnexpress

.