Sau những lần bị chết hụt và bị đàn em Phi 'đen' lấn áp, ông trùm Mười Thu ngộ ra một điều rằng, để trở thành bá chủ, không gì bằng cách kiếm thật nhiều tiền.
 


Không hạ gục được Phi, Mười Thu như “ngồi trên đống lửa” vì vậy khi được Phi hẹn quyết đấu vào đêm 22/9/2011 tại sân nhà, hắn không chút nghi ngờ tập hợp ngay lực lượng quyết một phen sống mái. Hắn bố trí gần 30 đàn em có “thâm niên chiến đấu” trang bị đầy đủ dao nhọn mã tấu, tuýp sắt, súng hoa cải, súng hơi, súng ngắn… phục kích quanh con hẻm đi vào “lãnh địa” sẵn sàng “ăn tươi nuốt sống” kẻ vong ân.

Tất nhiên Phi “đen” không phải là kẻ dại, khi quan sát thấy Mười Thu “cắn câu”, một mặt hắn vẫn “nghi binh” tránh bị nghi ngờ, mặt khác cho người mật báo lên Cơ quan công an ngày giờ trận huyết chiến nhằm “nhờ gió bẻ măng”. Đúng như dự đoán của Phi, Mười không chút nghi ngờ, sau khi “bài binh bố trận” kỹ lưỡng, Mười Thu ung dung ngồi chờ Phi đến nộp mạng.

Tuy nhiên khi bên Mười đã vào vị trí chiến đấu thì vào lúc 19h30, trước giờ thách đấu một tiếng, hơn 50 chiến sĩ công an và Cảnh sát 113 bất ngờ ập xuống khu phố Bình Đường 4, phường An Bình, thị xã Dĩ An. Vừa thấy bóng dáng công an, Mười Thu ra lệnh cho đàn em ném hàng vào bụi rậm để thoát thân song tất cả đã quá muộn. Lực lượng công an đã chốt chặn tất cả các lối ra, bắt gọn gần như toàn bộ băng nhóm số một Mười Thu. Không kịp trốn chạy, doanh nhân Mười Thu đành phải tra tay vào còng.

Chỉ trong một đêm băng nhóm Mười Thu gần như bị tiêu diệt gọn, không ai có thể ngờ băng đảng có tiếng nhất nhì khu vực giáp ranh lại dễ dàng sa lưới đến thế, càng không thể ngờ một kẻ ma mãnh như hắn lại để một tên đệ tử “vắt mũi chưa sạch” cho vào tròng.

Công an thị xã Dĩ An đã khởi tố vụ án, khởi tố Nguyễn Trọng Mười (Mười Thu) và đồng bọn, về các tội danh “giết người”, “gây rối trật tự công cộng” “tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng” và chờ ngày đưa ra xét xử.
 

Theo Infonet

.