Đang đứng tiểu bên đường bị một xe máy va trúng nên Phú bực mình. Thấy xe này còn va quẹt một phụ nữ sau đó, Tuấn liền rủ nhóm bạn đi đánh thanh niên này dẫn đến án mạng.


Theo cáo trạng, khoảng 20 giờ 30 ngày 29-1-2014, Em chở bạn gái là Đặng Thị Mỹ Hoàn về nhà bà ngoại của Hoàn ở tổ 6 Hà Ra. Trên đường đi, Em va xe máy trúng vào chân của Võ Văn Phú đang đứng tiểu tiện nên Em xin lỗi rồi đi tiếp. Được một đoạn Em tiếp tục va quẹt xe máy với bà Nguyễn Thị Sơn.

Bực mình, Phú cùng Ngô Văn Tuấn, Nguyễn Minh Đạt và Phạm Xí đến chỗ Em để “dạy dỗ”. Tuấn hỏi Em: “Tông người ta sao không xin lỗi?”, Em bảo: “Ủi chứ không tông”. Nói xong, Tuấn lấy gạch bên đường đập đầu Em làm bể mũ bảo hiểm. Em và Hoàn bỏ xe máy, chạy bộ.

Dọc đường, Em vào một quán bánh căn gần đó lấy một cây kéo rồi chạy đến nhà anh trai nhờ giúp lấy lại xe. Thấy anh còn ngủ, Em quay ra thì gặp nhóm Tuấn. Tuấn chửi, bị Em đâm một nhát vào ngực Tuấn. Bỏ chạy được một đoạn Tuấn gục ngã, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đến ngày 5-2-2014 Tuấn tử vong.

 

Theo NLĐ

.