Cho rằng nhiều tình tiết cần được làm rõ, tòa quyết định điều tra bổ sung về quá trình gây án của Tuấn - kẻ phân xác người tình trong cơn phê ma túy ở quận 1.

 


Chiều 28/9/2014, đang cùng nhau hút "hàng đá", Tuấn thấy Hạnh nói chuyện điện thoại thì nghĩ chị này kêu người đến chém gia đình mình. Chờ đến lúc Hạnh trang điểm, từ đằng sau Tuấn dùng chày gỗ đập nhiều cái vào đầu, siết cổ nạn nhân đến chết.

Hai ngày trôi qua, không chịu nổi mùi tử khí, Tuấn mua chai dầu hôi đổ lên thi thể nạn nhân. Sau đó phân thành nhiều mảnh cho vào 7 bao nylon. Chờ lúc vắng người, Tuấn bỏ một phần bên lề đường đầu hẻm, phần còn lại đợi đến đêm chở đi vứt dưới chân cầu Lò Gốm, quận 6.

Sáng hôm sau, người dân phát hiện báo công an. Tuấn cố thủ trong nhà, cắt tay tự tử nhưng sau đó ném chìa khóa cho công an vào cứu mình.

Tại tòa hôm nay Tuấn khai, sau khi gây án đi mua rượu để đổ lên người nạn nhân chứ không phải dầu hôi. Gã còn nhờ người xe ôm chở đi mua bao bố và 7 bao nylon.

Trả lời HĐXX về lý do có những lời khai mâu thuẫn, hắn cho biết, do trước đây bị phê ma túy nên "lúc nhớ, lúc quên". Bị cáo cũng cho rằng, đến nay cơ quan điều tra chưa cho dựng lại hiện trường vụ án.

Sau khi hội ý, HĐXX quyết định trả hồ sơ, điều tra làm rõ thêm một số tình tiết.
 

Theo vnexpress

.