Trong lúc giận chồng, S. bỏ lên Hà Nội rồi dấn thân vào nghề bán dâm. Bị bắt, cô ta nức nở rằng: "Mọi người ở quê mà biết chuyện em đi bán dâm thì em chết đi cho rồi".
 
 
Hai khách mua dâm thừa nhận bỏ ra 400.000 đồng để được vui vẻ với "gái" của Dũng.
 
Theo lời khai của "tú ông" này, hôm đó có 3 khách làng chơi đến mua dâm, vì thiếu nhân viên nên S. phải lần lượt xuống tầng hầm tiếp 2 khách làng chơi. Một khách làng chơi vì phải chờ lâu quá đã bỏ về.
 
Quê Hải Dương, sau khi bỏ vợ, để lại hai con cho vợ nuôi, Dũng "gá nghĩa" với người đàn bà hơn anh ta 7 tuổi, cũng đã qua một lần đò.
 
Sống với người phụ nữ này vài năm nhưng do "vợ hờ" của Dũng không có con nên cả hai đã nhận nuôi một bé trai mới vài tháng tuổi.
 
Dũng lên Hà Nội, thuê nhà ở thị trấn Yên Viên, hành nghề môi giới mại dâm. "Ổ" mại dâm của Dũng không trưng biển, nhưng khách làng chơi vẫn biết để rỉ tai nhau tìm đến.
 
Bình thường căn nhà đóng cửa im ỉm, nhưng thấy có đàn ông đỗ xe trước cửa, biết là những kẻ muốn "tìm của lạ", Dũng sẽ chạy ra mời chào, ngã giá.
 
Để tránh bị phát hiện, bắt quả tang, Dũng thiết kế một tầng hầm cho nhân viên bán dâm tại nhà. Dũng tuyển nhân viên từ các tỉnh khác về và nuôi ăn ở tại quán, nếu có khách thì "phục vụ" tại chỗ.
 
Từ đầu tháng 6, anh ta tuyển được hai cô gái. Khi có khách có nhu cầu mua dâm, anh ta sẽ thu 200.000 đồng một lượt, và trả cho nhân viên 50.000 đồng.
 
Chiều 26/6 có 3 khách làng chơi đến hỏi mua dâm. Do một nhân viên về quê, nên cô S. đã phải tiếp cùng lúc hai khách.
 
Bị tạm giữ, cô gái bán dâm tên S. nói trong nước mắt: "Mọi người ở quê mà biết chuyện em đi bán dâm thì em chết đi cho rồi".
 
Trong câu chuyện của mình, S. kể rằng, nhà nghèo, nợ nần chồng chất, hai vợ chồng cô bươn chải không đủ nuôi sống hai con nhỏ ở quê. Cũng vì kinh tế khó khăn, vợ chồng S. thường lục đục.
 
Khi chồng bỏ đi Lạng Sơn làm nghề cửu vạn, giận chồng, ngay ngày hôm sau, S. cũng bắt xe lên Hà Nội để "đầu quân" cho "tú ông" tên Dũng.
 
"Trước đây ở quê em bán chè, gặp anh Dũng, anh ta cho em số điện thoại nói khi nào cần việc làm thì gọi cho anh ấy. Trong lúc giận chồng, em đã lên Hà Nội mưu sinh", S. kể.
 
Cũng theo lời S., lúc mới lên Hà Nội, cô ta chỉ chấp nhận công việc kích dục cho khách làng chơi, lâu dần, khi đã "chai sạn" với thứ nghề nhơ nhuốc, S. đã chấp nhận đi khách để kiếm tiền trả nợ.
 
Theo T.Nhung
Vietnamnet.vn
.