Gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền cho rằng việc cơ quan điều tra không truy cứu vợ bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường hay Nguyễn Quang Thành, bác sĩ Khoa ngoại BV Bạch Mai, là chưa thỏa đáng bởi "những người không tố giác tội phạm thì đều phải bị xử lý".


Ông Phạm Đức Quang bày tỏ, mong muốn lớn nhất của gia đình, từ đầu đến bây giờ, vẫn là làm sao để tìm được xác chị Huyền. “Chúng tôi cần tìm được xác hoặc hài cốt của cháu Huyền để đưa về an táng, cho mồ yên mả đẹp để được yên lòng. Tuy nhiên, đến nay cơ quan điều tra đã điều tra xong, việc hỗ trợ gia đình tìm xác sẽ không còn, vì vậy cơ hội tìm thấy vốn mong manh lại càng bế tắc hơn” - ông Quang nói.

Theo ông Quang, lần gần nhất gia đình tổ chức tìm kiếm là vào ngày 27 Tết Giáp Ngọ (ngày 27-1). Ông Quang cho biết có 2 thanh niên gọi điện đến gia đình, nói là nằm mơ thấy có người chỉ xác chị Huyền được chôn ở Công viên Tuổi trẻ (Hà Nội). Gia đình đã xin ý kiến của cơ quan chức năng và đến đó tìm kiếm nhưng không thấy.

“Đã hơn 100 ngày trôi qua xác cháu tôi vẫn không tìm thấy. Chúng tôi không thể ngừng tìm kiếm và công việc này vẫn sẽ được tiến hành khi có bất kỳ manh mối hay chỉ dẫn nào” - ông Quang khẳng định.
 

Theo NLĐ

.