Nghi ngờ vợ ngoại tình, Lạnh đã đánh đập, dùng dao đe dọa vợ. Tồi tệ hơn, y còn buộc vợ uống thuốc diệt cỏ nhiều lần, dùng gối đè siết lên mặt vợ cho thỏa cơn ghen.

 

 

Sáng 24/6, TAND tỉnh Bình Định đã mở phiên tòa lưu động tại huyện Tây Sơn, xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Phạm Xuân Lạnh (SN 1987, xã Tây Giang, huyện Tây Sơn) 12 năm tù giam về tội giết người.

 

Tình tiết vụ án được kể lại: vào khoảng 11g30, ngày 13/2/2015, vợ bị cáo là chị Nguyễn Thị Thúy Phương (24 tuổi, thôn Nam Giang, xã Tây Giang, huyện Tây Sơn) chở mẹ chồng đi công việc. Lúc này Lạnh ở nhà, thấy vợ để quên điện thoại, Lạnh mở điện thoại ra xem thì thấy có ba cuộc gọi nhỡ và tin nhắn của số không lưu tên danh bạ với nội dung: “Tại sao không nghe máy”. Lạnh nghi ngờ vợ mình đang có quan hệ nam nữ với người đàn ông khác.

 

Trong khi đó, chị Phương chở mẹ chồng đi công việc vẫn chưa về, trong khi mẹ chồng đã về, Lạnh càng tin rằng vợ mình đang hẹn hò tình nhân.

 

Đến 14 giờ cùng ngày, khi vợ về, Lạnh tra hỏi và đánh đập, dùng dao đe dọa, ép buộc chị Phương uống thuốc diệt cỏ nhiều lần, dùng gối đè lên mặt nhằm giết chết vợ. May mắn, chị Phương được gia đình phát hiện và cấp cứu kịp thời.

 

Theo Phunuonline

.