Thấy em Trần Thị Cẩm V. (1993, trú P. Bắc Lý, TP Đồng Hới, Quảng Bình) mặc dù bị bệnh tâm thần phân liệt nhưng cơ thể vẫn phát triển, phổng phao nên ông Võ Văn T. (1956, trú cùng phường) tìm cách dụ dỗ và giở trò đồi bại khiến dư luận hết sức phẫn nộ.
 


Đề nghị đền bù 2,4 triệu đồng!

Sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình bị hại, ngày 10-4, CATP Đồng Hới đã triệu tập ông T. để lấy lời khai. Ban đầu, ông T. không chịu thừa nhận hành vi thú tính của mình. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ cùng kết quả giám định của Bệnh viện Việt Nam - Cuba, các ĐTV Đội CSĐTTPVTTXH CATP Đồng Hới đã buộc ông T. phải khai nhận (theo kết quả giám định tại khoa Sản Bệnh viện Việt Nam - Cuba Đồng Hới ngày 11-4, em Trần Thị Cẩm V. bị rách màng số 3, 7, 9 ở vị trí số 9 rách sâu, bầm máu).

Trò chuyện với chúng tôi, chị L. bức xúc: "Tôi biết con tôi dại, ai bảo gì làm nấy nhưng một người đáng tuổi cha tuổi chú như ông T. mà lại làm việc thất đức này, thật sự gia đình tôi không thể nào chấp nhận được. Ông T. có đề nghị với gia đình tôi về việc đền bù thiệt hại cho cháu V. 2 tháng lương (mỗi tháng 1,2 triệu đồng), tổng số tiền 2,4 triệu đồng nhưng chúng tôi không thể đồng ý. Giờ đây, gia đình tôi chỉ mong pháp luật xử đúng người đúng tội, trừng trị thích đáng với những tội lỗi mà ông T. đã gây ra cho con gái tôi".

Được biết, ông T. có 4 người con và đã có cháu ngoại, cháu nội nhưng hằng ngày vẫn hay trộm cắp vặt, phá rối trật tự trong xóm. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.
 

Theo CA Đà Nẵng