(BVPL) - Sau khi dùng ống tuýp tấn công người phụ nữ 26 tuổi, tên cướp 19 tuổi cởi quần áo định giở trò đồi bại thì nghe có tiếng người nên hoảng sợ vội dừng lại.

 
Ngày 26/4, Công an tỉnh Quảng Bình đang củng cố hồ sơ để khởi tố Võ Duy Tâm (19 tuổi), hung thủ gây ra vụ tấn công cô giáo Thủy. Tâm có thể bị xử lý hình sự về 3 tội: Cướp tài sản, Giết người và Hiếp dâm.
 
Tại cơ quan điều tra, Tâm khai tối 17/4, thấy hàng xóm là nữ giáo viên Thủy (26 tuổi) ở nhà một mình nên nảy sinh ý định trộm cắp điện thoại của chị này. Khi chị Thủy tắt điện đi ngủ, hắn lẻn vào nhà.
 
Biết cô giáo tỉnh giấc, sợ bị lộ, Tâm cầm ống tuýp đánh nhiều cái vào đầu, mặt khiến nạn nhân gục xuống nền nhà. Hắn còn bóp miệng không cho chị Thủy kêu la.
 
Khi cởi quần áo để giở trò đồi bại với nạn nhân 26 tuổi, Tâm nghe có tiếng người nên dừng lại. Hắn cướp chiếc điện thoại di động gần 4 triệu đồng rồi bỏ trốn. Tâm đến nhà bạn ẩn nấp, vài ngày sau thì bị bắt.
 
Hiện, chị Thủy đã hồi phục sức khỏe sau nhiều ngày điều trị. Do bị chấn động, chị không nhớ được chuyện đã xảy ra với mình.
 
Theo Người lao động
 
* Tên nạn nhân đã được thay đổi.
.