Trong lúc hai vợ chồng cãi nhau, người chồng lấy dao ném về phía vợ, con dao găm trúng ngực vợ. Tuy được đưa đi cấp cứu sau đó nhưng người vợ đã tử vong.
 

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường.
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường.


Vụ án mạng đau lòng xảy ra vào sáng 11/2 tại chung cư Da Sà, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM. Hiện đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Bình Tân đã tạm giữ hình sự đối với người chồng là Trần Tiến Thắng (SN 1978, ngụ chung cư Da Sà) để làm rõ về hành vi “giết người”.

Theo thông tin ban đầu, Thắng và vợ là chị Phạm Thị Minh T. (SN 1976) sinh sống tại chung cư trên từ lâu. Gần đây, người dân tại đây thường nghe hai vợ chồng Thắng lớn tiếng cãi vã.

Sự việc xảy ra vào sáng 11/2, Thắng và vợ lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn liên quan đến chuyện tiền bạc. Trong lúc bực mình Thắng vơ lấy con dao trong nhà phóng thẳng về phía vợ. Không ngờ con dao găm trúng ngực khiến chị T. kêu la, ngã xuống.

Hoảng hồn, Thắng liền đưa vợ đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương nguy hiểm chị T. đã tử vong sau đó.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân đã vào cuộc điều tra và bước đầu Thắng đã khai nhận đã gây ra cái chết cho vợ. Vụ việc đang được điều tra mở rộng.

 

Theo Infonet