Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Trị tuyên phạt Hồ Chí Bảo với mức án cao nhất là tử hình, đồng thời buộc bị cáo phải bồi thường 240 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

 


Trong lúc van xin Bảo đừng ra tay giết mình, chị Thuận đã nhanh chóng bế con chị Tý vào nhà tắm khóa trái cửa. Sau khi giết chết 2 người, Bảo đã lấy 2 dây chuyền, nhẫn vàng cùng 46 triệu đồng rồi về nhà người yêu như không có chuyện gì xảy ra.

Đến khoảng 17h40 phút cùng ngày, lực lượng Công an tỉnh Quảng Trị đã bắt giữ Bảo tại Bệnh viện Đa khoa Hướng Hóa khi y đang băng bó vết thương. Cơ quan điều tra đã thu giữ toàn bộ tài sản mà Bảo đã cướp được, với tổng giá trị gần 100 triệu đồng, trả lại gia đình người bị hại.

Do nghi can không mời luật sư nên TAND tỉnh Quảng Trị đã chỉ định ông Trần Đức Anh, Đoàn luật sư tỉnh Quảng Trị, bào chữa cho Bảo. Trước những tình tiết và chứng cứ của vụ án, Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Trị tuyên phạt Hồ Chí Bảo với mức án cao nhất là tử hình, đồng thời buộc bị cáo phải bồi thường 240 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Đông đảo nhân dân chứng kiến vụ án đồng tình với mức án tòa tuyên./.
 

Theo VOV

.