Việc Công ty Tribeco Bình Dương có thể đưa khách hàng đi giám định con tem khiến người trúng trưởng lại trở thành nghi can làm phiếu giả để trục lợi.

 


Trong khi đó, luật gia Phạm Thị Việt Thu - Phó chủ tịch Hội  bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP.HCM cho biết: "Những trường hợp nóng như thế này, thì luật sư khi nhận được phải làm ngay những thủ tục để bảo vệ quyền lợi của khách hàng mình. Nếu để lâu quá thì mất thời gian tính và để xảy ra tiêu cực mà chúng ta không lường được".

"Đây là vấn đề đạo đức trong kinh doanh và còn ảnh hưởng tới cả thương hiệu của một doanh nghiệp. Hơn ai hết, Công ty Tribeco Bình Dương cần sắp xếp một cuộc gặp với khách hàng và có hướng giải quyết đối với phiếu trúng giải mà gia đình ông Ẩn đã nhận được", luật sư Nguyễn Tri Đức, Công ty luật 360 nói.

Câu chuyện vẫn giằng co giữa các bên và không biết đến khi nào mới có hồi kết. Nhưng dường như chuyện giải thưởng lần này đang không đem lại hiệu quả truyền thông tích cực cho doanh nghiệp, còn người tiêu dùng thì khó tránh khỏi nghi ngờ vào những chương trình trúng thưởng, khuyến mãi trên thị trường
 

Theo GDVN

.