Chỉ vì nghi ngờ vợ ngoại tình nên cuộc sống đôi vợ chồng trẻ thường xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc người chồng dùng dao giết vợ rồi tự sát nhưng bất thành.


Tối 3-11-2013, Sang đi làm về gõ cửa nhưng Hà không mở liền mà đợi 15 phút sau mới mở cửa dẫn đến chuyện hai bên đánh nhau. Hà dùng tay đánh vào người Sang thì bị Sang đè vào tường bóp cổ.

Hà với tay chụp dao ở rổ chén đâm vào ngực Sang gây thương tích. Sang liền vật Hà xuống nền nhà rồi ngồi lên người, bóp cổ Hà đến khi không còn cử động rồi dùng dao đâm vào ngực trái vợ.

Lúc này, Sang nảy sinh ý định chết chung với vợ nên nối dây điện chích vào người Hà rồi ôm Hà tự sát nhưng bất thành. Sang liền dùng dao đâm vào ngực mình 2 nhát rồi ngất xỉu.

Sau đó, Sang tỉnh dậy và ra khỏi phòng nói với một người cùng dãy trọ rằng mình đã giết vợ. Chủ nhà trọ đã gọi điện báo công an phường đến xử lý vụ việc.

Tại phiên tòa, Sang cho rằng từ việc nghi ngờ vợ ngoại tình nên cả hai thường xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc Sang giết vợ rồi tự sát nhưng bất thành.
 

Theo NLĐ

.