(BVPL) - Do va chạm tại quán bar ở huyện Thuỷ Nguyên, hơn chục đối tượng đã dùng dáo gắn dao bầu, típ sắt và cả "hàng nóng” đập phá 2 xe ô tô con, đâm trọng thương 2 thanh niên ngồi trên xe. Xem lại các đoạn Video Clip ai cũng lạnh người bởi các hành động dã man của nhóm côn đồ máu lạnh…
 
Ngày 15/3/2015 anh Hoàng Văn Việt, Sinh năm 1990 (trú tại: xã Cao Nhân, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng) được bạn chở đến Văn phòng thường trú Báo BVPL miền duyên hải Bắc bộ cung cấp các đoạn Video Clip và tư liệu về vụ truy sát kinh hoàng của các đối tượng máu lạnh trên địa bàn huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng.
 
Bàn tay phải anh Việt đã bị dáo sắt của bọn chúng đâm thủng.
Bàn tay phải anh Việt đã bị dáo sắt của bọn chúng đâm thủng.
 
Trước đó, khoảng 23 giờ tối ngày 13/2/2015 cùng một nhóm bạn thanh niên đến Bar Bắc Mật tại thị trấn Núi Đèo huyện Thuỷ Nguyên uống nước, nghe nhạc.
 
Tại đây Việt đã gặp Tiến (một thanh niên trú tại xã Mỹ Đồng, huyện Thuỷ Nguyên) tại khu vực cầu thang máy. Việt gọi Tiến nói chuyện về vấn đề xích mích từ trước đây, thì bất ngờ một nhóm đối tượng đi cùng Tiến khoảng 10 người xông vào đánh đấm Việt túi bụi. Do Việt được một số bạn bè can ngăn, nên chúng bỏ đi.
 
Khoảng 30 phút sau đó, Việt và nhóm bạn cùng đi đã ra về trên hai ô tô, gồm: xe Foturner 15A 120.83 màu đen do anh Hoàng Văn Thọ, SN 1987 trú tại Cao Nhân, Thuỷ Nguyên lái xe gồm có Việt; anh Phan Tuấn Anh, SN 1986 (trú tại đường Đà Nẵng, Hải Phòng); anh Phạm Tuấn, trú tại xã Mỹ Đồng, huyện Thuỷ Nguyên. Xe ô tô Granit 15A 117.67 màu trắng do anh Phan Anh Tuấn, (SN 1986 trú tại xóm 6 Cao Nhân, Thuỷ Nguyên) lái xe; anh Bảo, SN 1986 trú tại khu vực Vườn Đào, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long; anh Hậu nhà ở xã Cao Nhân và anh Hướng nhà ở xã Hợp Thành, huyện Thuỷ Nguyên. 
 
Theo anh Hoàng Văn Việt cho biết: “Khi 2 xe ô tô chúng tôi về đến dốc Núi Đèo, tôi nhìn thấy anh Anh là người quản lý Bar Bắc Mật đang đứng ở ven đường nên đã dừng xe lại xuống hỏi chuyện xem vừa xong có những ai đã hành hung tôi. Trong lúc tôi và anh Anh đang nói chuyện thì một nhóm thanh niên khoảng 10 – 15 người cầm dáo gắn dao bầu, típ sắt bất ngờ ập đến đuổi đánh chúng tôi. Hầu hết các bạn tôi đã bỏ xe chạy tháo thân. Tôi và anh Phan Tuấn Anh chạy lên ngồi trong xe ô tôi Foturner khoá cửa xe lại. Bọn chúng đã dùng dáo, típ sắt đâm vỡ cửa kính sau phía tay lái chỗ tôi ngồi và đâm nhiều nhát vào hai đùi, bắp chân và có nhát xuyên thủng bàn tay phải của tôi. Tôi đã ngất lịm ngay tại chỗ và được mọi người đưa đi cấp cứu. Vài hôm sau đó tôi được anh Phan Tuấn Anh kể lại là còn bị một đối tượng di súng ngắn vào đầu và đe doạ “tao sẽ giết hết chúng mày”. Anh Tuấn vội gạt súng ra bỏ chạy được mấy bước thì đối tượng kia đã nổ súng bắn lên trời đe doạ.
 
Bọn chúng còn dùng dáo, típ sắt đâm vỡ 4 cửa kính, rách nhiều chỗ ghế ngồi trong xe Granit 117.67 của anh Phan Anh Tuấn và đâm nhiều nhát vào lưng, bả vai anh anh Bảo làm thủng phổi phải đưa đi cấp cứu, thương tích rất nặng…
 
Toàn cảnh cuộc truy sát đẫm máu trên đã được camera an ninh của  một gia đình ở gần đó ghi lại rất chi tiết và các đoạn Video Clips nói trên sau đó đã được cung cấp cho gia đình các bị hại để phối hợp với cơ quan công an điều tra, truy bắt đối tượng.
 
Theo anh Việt “công an huyện Thuỷ Nguyên đã bắt giữ tên Tiến người ở xã Mỹ Đồng nói trên để điều tra, nhưng không hiểu sao vài ngày sau lại thấy thả tên này ra? Đến nay các đối tượng côn đồ này vẫn chưa được truy bắt, xử lý nghiêm minh trước pháp luật.
 
Thanh Quang