Khổ như ở Ciputra?!
Cập nhật lúc 15:33, Thứ tư, 19/09/2012 (GMT+7)
Đó là ý kiến của chị Đỗ Thị Minh Hằng, chủ của 02 căn hộ 107, 108 P2 khu đô thị Ciputra Hà Nội khi trao đổi với PV báo BVPL. Chị Đỗ Thị Minh Hằng cho biết, trong thời gian 2 năm (từ năm 2010 đến 2012)... (căn hộ, Ciputra, khắc phục, khổ)
Đó là ý kiến của chị Đỗ Thị Minh Hằng, chủ của 02 căn hộ 107, 108 P2 khu đô thị Ciputra Hà Nội khi trao đổi với PV báo BVPL. Chị Đỗ Thị Minh Hằng cho biết, trong thời gian 2 năm (từ năm 2010 đến 2012), tổng cộng 02 căn hộ chị mua đã có đến 7 lần bị nước thải ở đường ống thoát nước trong công trình phụ, trong bồn cầu, trong đường thoát nước máy giặt…tràn ngược vào nhà với mức độ ngày càng trầm trọng, “ở trong nhà mà cứ như ở ngoài sân”…
Chị Hằng cho biết, lý do để xảy ra sự cố trên là do đường ống thoát nước của tòa nhà “lắp sai kỹ thuật” nên mới bị tràn nước chứ không phải do tắc đường ống thoát nước thải như câu trả lời của khu đô thị?! Bởi nếu tắc đường ống thoát nước thì không thể xảy ra sự cố liên tiếp như vậy trong khoảng thời gian ngắn. Bỏ ra hàng tỉ đồng để mua nhà trong khu đô thị được coi là hiện đại và tiện nghi bậc nhất của Thủ đô, bỏ ra hàng chục triệu đồng để đóng phí dịch vụ cho khu đô thị nhưng chất lượng căn hộ lại “không bằng những khu chung cư bình dân”- chị Hằng tỏ ra rất bức xúc.
Theo tìm hiểu của PV, được biết gia đình chị Đỗ Thị Minh Hằng mua 02 căn hộ trên của khu đô thị Ciputra từ năm 2010, và tính từ khi phát hiện ra những sự cố trên, gia đình đã rất nhiều lần làm đơn khiếu nại gửi đến Phòng quản lý công sản khu đô thị Ciputra nhưng không được giải quyết triệt để nên mới dẫn đến tình trạng trên.
Thiết nghĩ, chất lượng căn hộ đã rõ, thiệt hại cũng đã rõ, đơn vị chủ quản khu đô thị Ciputra Hà Nội cần phải có biện pháp khẩn trương khắc phục triệt để sự cố, tránh thiệt hại đáng tiếc cho người sử dụng.
Sơn Hải
.