Báo Bảo vệ pháp luật nhận được đơn của anh Hồ Mạnh Hùng, địa chỉ tổ 3, phường Phan Đình Phùng, TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên khiếu nại về việc “Công ty cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Thái Nguyên” không cung cấp đầy đủ dịch vụ như trong “hợp đồng”, song vẫn thu “cước thuê bao hàng tháng” đối với khách hàng.

Trong đơn, anh Hùng cho biết: tháng 5/2012, gia đình anh chuyển đến sống tại tổ 3, phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên. Tại đây, gia đình anh đăng ký sử dụng dịch vụ ADSL từ nhà mạng FPT Telecom, chi nhánh Thái Nguyên (Hợp đồng số: TND009447) mang tên Lê Hồng Thúy là chủ thuê bao, với mức cước thuê bao hàng tháng là: 176 nghìn đồng (đã bao gồm VAT). Từ đó đến nay, gia đình anh vẫn sử dụng liên tục các dịch vụ mạng, thực hiện việc nộp cước thuê bao hàng tháng đầy đủ, đúng hẹn theo như quy định trong hợp đồng. Ngày 27/01/2013, do sự cố dây dẫn, đường truyền bị đứt, gia đình anh đã chủ động thông báo cho bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty FPT Telecom và công ty cũng đã cho nhân viên xuống địa bàn để thu hồi dây dẫn. Nhưng cũng kể từ đó đến nay, nhà mạng FPT đã ngừng hẳn việc cung cấp dịch vụ cho gia đình… khiến công việc, cũng như sinh hoạt của gia đình anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong đơn, anh Hùng cũng cho biết thêm, kể từ ngày 27/01/2013, gia đình anh đã không nhận được bất kỳ dịch vụ nào từ FPT Telecom, chi nhánh Thái Nguyên, song không hiểu vì lý do gì, liên tiếp hai tháng tiếp theo là tháng 2 và tháng 3/2013, FPT Telecom vẫn tiếp tục ra thông báo cước và phát hành hóa đơn giá trị gia tăng; đồng thời, cho nhân viên tiếp tục đến thu cước sử dụng dịch vụ ADSL của gia đình. Bức xúc vì những việc làm thiếu trách nhiệm của nhà mạng, anh đã nhiều lần gọi điện phản ánh tới bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty FPT Telecom nhưng vẫn không nhận được phản hồi từ phía nhà mạng…

Đề nghị Công ty cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Thái Nguyên sớm xem xét giải quyết dứt điểm nội dung khiếu nại trên. Báo Bảo vệ pháp luật sẽ  tiếp tục phản ánh thông tin tới bạn đọc khi có thông tin mới.
 

T.Tài - H.Anh 

.