Theo lời khai của Michelle tại phiên tòa xử lại, sau khi Butch đưa cô và Tabitha đến khu chung cư cao cấp nơi nhà Show ở để dọa dẫm Laurie, Tabitha đánh Laurie ngã xuống sàn.
 
 
Tuy nhiên, đấy là lời khai của Michelle về vụ án này. Về phía Tabitha, mọi chuyện lại diễn ra rất khác. Theo đó, đêm trước án mạng, Michelle và Tabitha đã lên kế hoạch cho ngày hôm sau. Trước tiên, Michelle nói với Tabitha rằng nên buộc tóc lại và không trang điểm hay đeo móng tay giả, phòng trường hợp xấu. Butch đưa cả hai đến một bãi đất trống gần khu chung cư và Michelle cùng Tabitha đi vào trong. Tại căn hộ của Show, Michelle rút dao và đâm Laurie. Tabitha tìm cách chia tách hai người. Điều này tạo cơ hội cho Laurie chạy vào phòng ngủ, song không chụp được điện thoại. 
 
Laurie một lần nữa chộp được Laurie và đánh nạn nhân bằng cán dao. Khi Laurie với đến chỗ để kéo thì Tabitha đá chúng đi. Và khi Michelle yêu cầu Tabitha cắt cổ Laurie, cô đã từ chối. Con dao của Michelle đã gây ra nhiều vết thương trên tay và người của Laurie khi cô gái trẻ tìm cách bỏ trốn. Tabitha chặn đường lui trong khi Michelle đâm Laurie nhiều nhát và rồi cắt cổ nạn nhân. Tabitha cũng khẳng định Butch không có mặt ở hiện trường và không tham gia tội ác này. 
 
Về phần mình, Lawrence "Butch" Yunkin luôn khẳng định mình chỉ đưa Tabitha và Michelle đến chung cư và không đi vào trong. Để đổi lấy bản án nhẹ, Butch đã đồng ý làm chứng chống Michelle. Gia đình của Butch cũng làm chứng. Dì của anh ta, Jennifer Mowrer cho rằng Michelle không chỉ lên kế hoạch giết Laurie mà còn thừa nhận thực hiện nó sau đó. Mẹ của Butch, Jackie, cho hay đã tìm thấy một bài thơ mà trong đó Michelle miêu tả lại vụ giết người.
 
(còn nữa)
Theo PL&XH
 
.