Nạn nhân đầu tiên được biết đến của Sát nhân đêm tối là một người dân ở khu vực Glassel Park 79 tuổi có tên Jennie Vincow. Ngày 28-6-1984, bà dường như đã để ngỏ cửa sổ do tối hôm đó khá nóng.

 


Barrios mệt mỏi và vẫn chưa ăn tối. Tất cả những gì cô muốn làm là vào nhà và nằm nghỉ. Tuy nhiên, ngay khi ra khỏi xe, cô nghe thấy có tiếng động lạ. Một bóng đen đột nhiên lao đến cô. Hắn cao lớn và mặc toàn đồ đen. Một mũ bóng chày màu xanh hải quân kéo sụp xuống trán. Hắn cầm súng, chĩa thẳng vào mặt cô, cách mũi có vài inch. Barrios cầu khẩn hắn đừng giết mình. Cô cố không nhìn vào mặt hắn, với hi vọng gã cướp sẽ tha cô. Tuy nhiên, điều đó là không thể. Cặp mắt hắn lạnh lùng và tàn nhẫn.

Tiếng súng vang lên trong gara đóng kín. Angela sụp xuống sàn bêtông. Cô vẫn sống nhưng không dám cử động. Tay súng bước qua cô và mở cửa bước vào nhà, đá vào người nạn nhân để hắn có thể mở cửa. Angela nằm im, giả chết. Sau một lúc, không biết bao lâu, cô nhận ra tay mình chảy máu. Chùm chìa khóa vẫn ở trong tay. Cô nhận ra mình đã giơ tay lên khi gã cướp nổ súng và điều kì diệu và là viên đạn đã bắn trúng chùm chìa khóa và trượt ra ngoài. Angela tìm cách đứng dậy và bắt đầu chạy khỏi gara khi nghe thấy một tiếng súng khác.

Cô gái tiếp tục chạy, với hi vọng trốn thoát, song đã vấp phải gã sát nhân áo đen khi hắn cũng ra ngoài bằng cửa trước. Angela tìm cách bỏ chạy, song chân cô quá run. Cô dựa vào xe trong gara, tin chắc gã sẽ giết mình. Song thay vì truy đuổi tiếp, gã nhét súng vào thắt lưng và bỏ trốn. Angela Barrios đã may mắn sống sót. Tuy nhiên, bạn cùng phòng với cô, Dayle Okazaki, 34 tuổi, không được may mắn như thế. Angela phát hiện bạn mình nằm trong vũng máu ở phòng bếp. Khắp nơi đều có máu. Okazaki bị bắn giữa trán. Angela gọi 911 và khi cảnh sát đến, họ tìm thấy mũ của kẻ giết người trong gara.

(còn nữa)

Theo PL&XH

 

.