Cô vợ thông đồng với 3 tên lính, cùng nhau sát hại người chồng tội nghiệp đang say rượu.
 
 
Sau khi Joshua tử vong, bộ ba mang thi thể nạn nhân ra giếng. Trước khi ném anh chồng xấu số xuống giếng sâu, Buchanan còn lấy đôi giày của nạn nhân.
 
Gây án xong, 3 tên lính trở về nhà Bathsheba. Người đàn bà vừa trở thành góa phụ này vui mừng đưa tiền và quần áo cho 3 kẻ sát hại chồng mình. Sau đó, cả nhóm giải tán.
 
Có lẽ vẫn cảm thấy kinh hoàng và ân hận về những gì đã gây ra trong đêm, 3 tên lính cùng nhau uống rượu trong một quán ven đường từ sáng sớm tới tận tối trong ngày hôm sau. Lúc say xỉn, cả 3 đưa ra những bộ quần áo đắt đỏ, đặc biệt là đôi giày màu bạc và chiếc đồng hồ của nạn nhân mà chúng đã cướp được.
 
Trong khi đó, Bathsheba đã báo cáo với chính quyền về việc chồng bị “mất tích”. Cảnh sát tìm kiếm và phát hiện thi thể Joshua dưới giếng.
 
Kế hoạch giết chồng vô cùng đơn giản của Bathsheba có chứng minh thị là một kẻ tâm thần? Bộ 4 giết người sẽ phải đối diện với sự trừng phạt như thế nào? Mời các bạn đón đọc Người phụ nữ bị xử tử khi mang thai (Kỳ cuối) vào SÁNG SỚM ngày 23/6/2013.
 
Mai Tân (Khampha.vn)
 (Theo Trutv)